3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệp

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệp
Ngày đăng bài - 5/21/2018 12:00:00 AM
3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệp

Ngày 19/5/2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm tại khuôn viên của trường.
 

Năm nay, Ngày hội việc làm thu hút 60 công ty tham gia tuyển dụng với tổng chỉ tiêu là 3.000 và có 5 công ty tuyển dụng không giới hạn về số lượng.

 

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Học viện nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo. Trong thời gian trước và trong ngày hội việc làm, sinh viên có nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng xin việc, định hướng nghề nghiệp, tiếp cận với thị trường lao động và các nhà tuyển dụng lao động; sinh viên mới tốt nghiệp được trực tiếp tham gia phỏng vấn và tìm được việc làm phù hợp. Qua đó, nhà sử dụng lao động lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm.

 

Ngày hội việc làm cũng là cơ hội cho sinh viên khó sau chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng có tiềm năng, có định hướng học tập và rèn luyện tốt hơn để tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là dịp để Học viện Nông nghiệp tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệ, các đơn vị tuyển dụng lao động, các nhà tài trợ, các đơn vị tư vấn du học, xuất khẩu lao động trong và ngoài nước.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Tất Cảnh, Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho rằng, sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây, là cơ hội việc làm rất tốt đối với sinh viên Học viện Nông nghiệp. Có 5 yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, đó là vốn 14%;  thị trường 42%; con người 32% nhưng nhân lực là vốn quan trọng, chỉ có nhân lực tốt mới có thể tận dụng được thị trường và tổ chức doanh nghiệp. Học viện Nông nghiệp nhận thức đưược rằng, để tìm kiếm được việc làm, sinh viên phải xác định các như: mục tiêu rõ ràng trong tương lai; kế hoạch sự nghiệp; thu nạp kiến thức chuyên ngành;  kỹ năng mềm;  xây dựng mối quan hệ; tích cực làm thêm; tăng cường thực tập; hiểu được nhà tuyển dụng….

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpÔng Nguyễn Tất Cảnh, Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm

 

Vì thế, trong những năm qua và đặc biệt những năm gần đây, Học viện Nông  nghiệp Việt Nam đã không ngừng đổi mới chương trình, nội dung đào tạo. Học viện đang tiếp tục phát triển chương trình đào tạo theo hướng nghiên cứu và định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, tăng cường mở các chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao, chương trình liên kết quốc tế; đưa sinh viên đi thực hành, thực tế nghề nghiệp cho sinh viên để nâng cao chất lượng đào tạo. Học viện luôn coi trọng mối quan hệ cho sinh viên; tăng cường phối hợp đào tạo, thực tập kỹ năng nghề nghiệp, tài trợ học bổng và hỗ trợ nghiên cứu khoa học…

 

Cũng tại đây, ông Trần Xuân Dũng, Giám đốc kinh doanh công ty CJ Vina Agri miền Bắc, đại diện các nhà tài trợ cũng có những chia sẻ đối với các sinh viên Học viện Nông nghiệp. Ông cho rằng, môi trường làm việc ban đầu rất quan trọng, nếu được đào tạo làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thì bạn sẽ có nhiều bài học bổ ích và kinh nghiệm thực tiễn, giúp chúng ta có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình mong muốn. Dù bạn không được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thời gian ngắn nhưng nó sẽ mang lại cho các bạn thói quen, tầm nhìn và phát triển tốt cho tương lai của bạn; Bạn là ai là ai không quan trọng, quan trọng là bạn làm việc với ai, người sống và làm việc với bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thành công của bạn, thậm chí quyết định thành bại của bạn. Đồng nghiệp mình giỏi thì mình không thể kém được; Thành công của 1 người không phải là mình biết cái gì mà mình quen biết ai. Trong môi trường làm việc tiềm năng, chúng ta tích lũy được nhiều có nhiều mối quan hệ tốt cho sự nghiệp và tương lai của mình…

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpÔng Trần Xuân Dũng, Giám đốc kinh doanh công ty CJ Vina Agri miền Bắc

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpLãnh đạo nhà trường cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm năm 2018.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpLãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhận tài trợ từ các doanh nghiệp.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpLãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận, kỷ niệm chương của Học viện cho các nhà tài trợ.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpSinh viên Học viện Nông nghiệp quan tâm đến các chỉ tiêu tuyển dụng.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpƯớc tính có hàng ngàn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm 2018.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpGian hàng tuyển dụng của công ty Cổ phần Thuốc Thú y Trung ương 5 (Fivevet) nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpNhiều bạn sinh viên tranh thủ tìm góc riêng cho mình  đăng ký thông tin để phỏng vấn.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpPhỏng vấn tại gian hàng của Tập đoàn Dabaco Việt Nam.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpSinh viên hào hứng tìm hiểu thông tin nhà tuyển dụng Sunjin Vina.

 

3000 việc làm cho sinh viên nông nghiệpCán bộ nhân sự Công ty Cổ phần Hóa sinh Việt Nam giải thích về các chỉ tiêu tuyển dụng cho sinh viên.

 

Trần Ngân
Nguồn: Nhachannuoi.vn

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập