Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”
Ngày đăng bài - 3/15/2018 12:00:00 AM
Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

ILDEX Vietnam 2018 - Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản đã khai mạc sáng 14/3/2018, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 

Tham dự buổi lễ có các đại biểu từ Cục chăn nuôi – Bộ NN&PTNT; Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương; Hội Chăn nuôi Việt Nam; Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc lớn;  Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh; Đại sứ quán, Lãnh sứ quán và phòng thương mại các nước …

 

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục Chăn nuôi nhấn mạnh: Trong 10 năm qua triển lãm ILDEX Việt Nam đã có những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển của ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản Việt Nam, trở thành một sự kiện xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ quan trọng.

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”Ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục chăn nuôi phát biểu tại lễ khai mạc

 

Ấn tượng mạnh khi bước vào khu vực triển lãm là biểu tượng nổi bật của 6 khu gian hàng quốc tế (Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc và Cộng Hòa Séc). Không chỉ vậy, ILDEX Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sức hút của 250 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày (tăng 40% so kỳ triển lãm trước). Đặc biệt đã có 250 người mua hàng quốc tế từ 29 nước khác như Bangladesh, Philippine, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Nepal, Sri Lanka,… đăng ký tham quan triển lãm.

 

Ông Nino Gruettke, Giám đốc điều hành của công ty VNU Exhibitions Asia Pacific – nhà tổ chức triển lãm – chia sẻ trong lễ khai mạc: ILDEX Vietnam 2018 tăng trưởng vượt bậc cả về quy mô và chất lượng khách tham gia. 72% diện tích trưng bày là của các công ty quốc tế và 28% là các công ty Việt Nam, chứng minh nhu cầu của lĩnh vực chăn nuôi phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi hy vọng ILDEX Việt Nam lần thứ 7 sẽ là điểm gặp gỡ giữa các bạn bè đối tác cũ và mới để tạo nên những thương vụ lớn trong tương lai.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) - Trưởng Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh - đánh giá, so với các kỳ tổ chức trước đây, ILDEX Vietnam 2018 có sự tăng trưởng mạnh mẽ với diện tích trưng bày trên 9.000m2 - được mở rộng thêm 50% so với kỳ trước. Đặc biệt, có tới 72% diện tích trưng bày tại triển lãm là của các công ty quốc tế, cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài đến thị trường chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm

 

ILDEX Vietnam 2018 có diện tích trưng bày trên 9,000 m2, được mở rộng thêm 50% so với kỳ trước, số lượng doanh nghiệp quốc tế đã tăng thêm 39%, với 250 thương hiệu hàng đầu đến từ 28 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày như: Úc, Áo, Bỉ, Canada, Chile, Cộng Hòa Séc, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ân Độ, Iran, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Paraguay, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ và Việt Nam; Trong đó có 6 khu gian hàng quốc tế là: Hàn Quốc, Trung Quốc,  Pháp, Mỹ, Hà Lan và Cộng Hòa Séc; Có 7 ngành hàng tham gia trưng bày tại triển lãm gồm: Thiết bị chăn nuôi; Sức khỏe vật nuôi; Thức ăn & phụ gia thức ăn chăn nuôi; Sinh sản & di truyền; Kiểm soát dịch bệnh & giống; Tư vấn & chuyển giao công nghệ giết mổ.

 

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 16/3/2018 và ước tính thu hút khoảng 10.000 khách tham quan.

 

Một số hình ảnh triển tại triển lãm:

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”Triển lãm thu hút số lượng lớn khách đăng ký thăm quan các gian hàng

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”Gian hàng triển lãm của công ty Evonik

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”Gian hàng triển lãm của một doanh nghiệp nước ngoài

 

Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”Gian hàng trưng bày của Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả…

 

PV
Nguồn: Nhachannuoi.vn

 

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập