GREENFEED ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
GREENFEED ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19
Ngày đăng bài - 6/7/2021 12:00:00 AM
GREENFEED ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng huy động đa dạng nguồn lực để triển khai các hoạt động chung tay, đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch; chia sẻ với cộng đồng bằng việc cung cấp thc phẩm sạch, an toàn để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Tại buổi lễ ra mắt Quỹ vắc xin của Chính phủ tối ngày 05/6/2021, GREENFEED chính thức cam kết ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19 nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vắc xin cho toàn dân, bao gồm cả những đối tượng khó có khả năng tiếp cận đến vắc xin . Thông qua khoản đóng góp này, GREENFEED mong muốn góp phần thúc đẩy nhanh quá trình miễn dịch cộng đồng để người dân có thể sớm vượt qua dich bệnh an toàn.

Ông Đào Lê Vũ – Tổng Giám đốc Ngành Chăn nuôi miền Bắc (bên trái), đại diện GREENFEED Việt Nam trao tặng 20 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng COVID-19. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thay mặt Chính phủ tiếp nhận.

 

Ngay khi dịch bùng phát trở lại, GREENFEED cũng đã khởi động lại chương trình dành tặng hàng ngàn bữa ăn lành, ngon từ những sản phẩm sạch G Kitchen cholực lượng tuyến đầu và các đối tượng cần sự giúp đỡ với hy vọng tiếp thêm sức khoẻ cùng tinh thần trong giai đoạn đầy thách thức này. Hơn 7000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi. Ngoài ra, trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, nguồn thực phẩm này vẫn đang được trao tặng định kỳ đến các mái ấm, nhà mở nhằm cải thiện bữa ăn, tăng cường sức khỏe cho các em nhỏ trong chuỗi chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” – với mục tiêu trao 1 triệu bữa ăn lành, ngon cho các đối tượng cần sự giúp đỡ trong xã hội của GREENFEED trong năm 2021.

 

Với người tiêu dùng, GREENFEED và G Kitchen qua các kênh phân phối của mình, đem đến chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá để các gia đình để có thể sử dụng sản phẩm ngon và lành, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chương trình giảm giá 20% khi mua sản phẩm thịt heo G Kitchen tại các siêu thị thuộc hệ thống AEON, LOTTE Mart, Co.opmart, Emart, Tops Market tại TP. Hồ Chí Minh và Biên Hòa (Đồng Nai) cũng như các chương trình bán hàng ưu đãi tại hệ thống Cửa hàng thịt Sạch, website/ứng dụng G Kitchen diễn ra trong 3 tuần đầu tháng 6 để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể GREENFEED trong cuộc chiến với COVID-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà GREENFEED đang không ngừng hướng đến.

Hơn 7000 sản phẩm đã được GREENFEED trao tận tay cho các cơ sở y tế như Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với hy vọng mang đến những bữa ăn lành, ngon cho lực lượng tuyến đầu.

 

TÂM AN

 

THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GREENFEED

 

GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

 

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:

 

- Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

 

- Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao. 

 

- Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEEDvà các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38.000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…

 

- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

 

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).

 

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập