Neovia Việt Nam trao học bổng, xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo hiếu học

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
Neovia Việt Nam trao học bổng, xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo hiếu học
Ngày đăng bài - 1/1/2019 12:00:00 AM
Neovia Việt Nam trao học bổng, xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo hiếu học

Tập đoàn Neovia với bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm - là tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ vật nuôi. Neovia Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Neovia, luôn khẳng định vị trí và vai trò của mình, thông qua những nỗ lực không ngừng, nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm phát triển bền vững, Neovia Việt Nam luôn dành sự quan tâm cho các hoạt động xã hội, hướng tới hình ảnh một doanh nghiệp đi đầu về công tác thiện nguyện, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ.

 

Quỹ  Neovia Care – Chắp cánh ước mơ được ra đời với sứ mệnh hỗ trợ Giáo dục Việt Nam, mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo bậc tiểu học; giúp các em có thể vượt qua những khó khăn hiện tại trong cuộc sống, vững bước đến trường, làm bạn với con chữ, chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão đẹp trong tương lai. Bởi, con đường tốt nhất để thoát nghèo là tri thức!

 

Chương trình gồm 3 giai đoạn:
• Giai đoạn 1: (tháng 9/2018) trao học bổng
• Giai đoạn 2: (tháng 12/2018) tặng xe đạp và mũ bảo hiểm
• Giai đoạn 3: (tháng 3 – tháng 5/2019): tài trợ thư viện sách cho Nhà trường

 

Trong tháng 9 vừa qua, quỹ Neovia Care – Chắp cánh ước mơ đã trao 100 suất học bổng với trị giá 1 triệu đồng/ suất cho 100 em học sinh nghèo ở hai tỉnh: Hà Nam và Đồng Tháp. 

 

Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Neovia Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học 

 

Giai đoạn 2 tiến hành trao 161 xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo hiếu học tại 10 tỉnh thành trên cả nước: Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Củ Chi, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Nam.

 

Đại diện Neovia Việt Nam trao xe đạp và mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo hiếu học 

 

Chương trình cũng đã vận động được các nhà phân phối, đại lý, trang trại chăn nuôi tham gia tài trợ các suất học bổng, tặng tập học sinh hay những phần quà là bánh kẹo. 

 

Đại diện Neovia Việt Nam trao xe đạp và mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo hiếu học 

 

Neovia Care – Chắp cánh ước mơ hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa ủng hộ và tình cảm yêu mến của nhân viên công ty, khách hàng, người dân trong khu vực có sự hiện diện của nhà máy và hoạt động thương mại của Neovia Việt Nam.

 

Nụ cười đong đầy hạnh phúc của mẹ và con khi nhận được phần quà ý nghĩa từ Neovia Việt Nam

 

Giới thiệu về Neovia Việt Nam

 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1997 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua. Neovia Việt Nam hiện có 05 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; 03 trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 01 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập. Neovia Việt Nam phát triển theo xu hướng thị trường và cung cấp các giải pháp cụ thể thông qua 05 lĩnh vực hoạt động của mình trong nước gồm: thức ăn hoàn chỉnh cho gia súc, gia cầm và thuỷ sản; phòng phân tích phòng thí nghiệm; premix và chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

 

Các sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Do đó, nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng đúng thời gian yêu cầu cùng chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển đội ngũ Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài trên toàn quốc, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Ngoài ra, năm 2015 Neovia Việt Nam đã thành lập chi nhánh tại Campuchia để phát triển tại thị trường này.

 

NGUYỄN XUÂN
Nguồn: Nhachannuoi.vn

Năm 2018 đánh dấu một năm thành công của Neovia Việt Nam khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín của Bộ NN PTNT và Hiệp hội gia cầm Việt Nam là: “Doanh nghiệp vì nhà nông” và “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam” cho sản phẩm thức ăn dành cho vịt siêu thịt.
Công ty cũng cho ra mắt thương hiệu Presence – một thương hiệu quốc tế dành cho thức ăn gia súc cùng ứng dụng Presence Nutrition - một ứng dụng hữu ích dùng trên điện thoại thông minh, giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác.

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập