Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi: Tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2021 - 2024

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi: Tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2021 - 2024
Ngày đăng bài - 12/10/2021 12:00:00 AM
Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi: Tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2021 - 2024

[Hội Chăn nuôi Việt Nam] - Ngày 09/12, tại Văn phòng Hội Chăn nuôi Việt Nam (AHAV), Chi Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi (trực thuộc Hội Nhà Báo Việt Nam) đã tổ chức đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2021 – 2024.

 

Đến dự đại hội có PGS.TS Nguyễn Đăng Vang – Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam kiêm Bí thư Chi bộ Văn phòng Hội Chăn nuôi Việt Nam; TS. Đoàn Xuân Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam - Tổng biên tập Tạp chí KHKT Chăn nuôi kiêm Thư ký lâm thời Chi hội; PGS. TS. Nguyễn Văn Đức, Phó Tổng biên tập Tạp chí KHKT Chăn nuôi; cùng Ban biên tập, phóng viên, các cán bộ làm công tác báo chí, tòa soạn đang công tác tại Hội Chăn nuôi Việt Nam.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT chăn nuôi

 

Tại Đại hội, Nhà báo - TS. Đoàn Xuân Trúc đã đọc quyết định của Hội Nhà báo Việt Nam về việc thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT chăn nuôi.

 

Đại hội thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội từ khi thành lập đến thời điểm tổ chức đại hội. Theo báo cáo, ngay sau khi thành lập, Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác được giao, trong đó đẩy mạnh tập trung phối hợp với Ban Lãnh đạo, tổ chức, động viên hội viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua với các nội dung, biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, bảo đảm hoạt động báo chí đúng tôn chỉ mục đích, đúng đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

 

Bên cạnh những mặt thuận lợi, Chi hội cũng gặp phải một số khó khăn nhất định. Cụ thể, Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi là đơn vị mới thành lập và phải tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động. Trong bối cảnh báo chí đang đứng trước những thách thức do sự phát triển của truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, hoạt động kinh tế báo chí nói chung cũng như tại Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi nói riêng gặp nhiều khó khăn.

 

Nhằm mục đích kiện toàn bộ máy nhân sự, đại hội tiến hành bầu các thành viên trong Ban Thư ký Chi hội thông qua hình thức bỏ phiếu kín. Với đa số phiếu bầu, Nhà báo - TS. Đoàn Xuân Trúc được tín nhiệm bầu vào vị trí Thư ký Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT chăn nuôi nhiệm kỳ 2021 – 2024.

 

Nhà báo - TS. Đoàn Xuân Trúc, Thư ký Chi hội cảm ơn sự tín nhiệm của đại hội đồng thời khẳng định sẽ luôn cố gắng để đưa Chi hội hoạt động và phát triển thông qua việc giới thiệu và kết nạp thêm các hội viên mới, tham gia đầy đủ và tích cực vào các hoạt động chung của Hội Nhà báo Việt Nam,…

 

Phát biểu chúc mừng tại đại hội, PGS.TS Nguyễn Đăng Vang, Chủ tịch Hội Chăn nuôi khẳng định “Việc Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi được Hội Nhà báo Việt Nam quyết định thành lập là một sự kiện vui và đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển hoặt động báo chí, tuyên truyền của Hội Chăn nuôi Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để tốt để phát triển các sản phẩm báo chí của Hội Chăn nuôi Việt Nam, thu hút thêm lực lượng, có thêm nhiều thuận lợi trong tác nghiệp báo chí,…. Qua đó, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác xuất bản Tạp chí và các ấn phẩm khác của Hội Chăn nuôi Việt Nam”.

 

Hội Chăn nuôi Việt Nam cũng cam kết luôn ủng hộ và tạo điều kiện để Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn hoạt động và hoàn thành mọi nhiệm vụ của Chi hội cũng như của Hội Nhà báo Việt Nam.

 

Phạm Huệ

Tháng 01/2021, Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi được thành lập theo Quyết định số 12/QĐ-HNBVN ngày 11/01/2021 của Hội Nhà báo Việt Nam. Ngay sau đó, Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi đã nhanh chóng từng bước đưa hoạt động vào nề nếp. Hiện nay, Chi hội Nhà báo Tạp chí KHKT Chăn nuôi có 05 hội viên chính thức. Các hội viên là cán bộ, phóng viên hoạt động nghiệp vụ, chuyên môn báo chí. Đây là lực lượng chủ yếu của Tòa soạn thực hiện việc xuất bản ấn phẩm: Tạp chí KHKT Chăn nuôi. Các ấn phẩm được bạn đọc, doanh nghiệp đón nhận, đánh giá cao. Đặc biệt Tạp chí KHKT Chăn nuôi được Hội đồng Chức danh Giáo sư nhà nước đánh giá là tốt, xứng đáng với tầm của một Tạp chí chuyên ngành Chăn nuôi của cả nước và đạt được vị trí cao nhất trong hệ thống chất lượng của Tạp chí (xếp 1 điểm cho các báo cáo khoa học).

 

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập