ILDEX Việt Nam hoãn đến ngày 16-18/03/2022

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
ILDEX Việt Nam hoãn đến ngày 16-18/03/2022
Ngày đăng bài - 5/27/2021 12:00:00 AM
ILDEX Việt Nam hoãn đến ngày 16-18/03/2022

[Hội Chăn nuôi Việt Nam] - Hôm 24/5/2021, Ban lãnh đạo ILDEX ra thông báo chính thức về việc hoãn ILDEX Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh cho đến ngày 16-18 tháng 3 năm 2022.

 

 

Trong thông báo ghi rõ: Quyết định được đưa ra dựa trên tình hình COVID-19 mới diễn biên phức tạp ở Việt Nam và mối quan ngại sâu sắc đến sức khỏe của các đơn vị và cá nhân tham gia triển lãm và các bên liên quan. Theo thống kê mới nhất, tiêm chủng tại địa phương Việt Nam vẫn chưa đạt 1% tổng dân số. Các hoạt động xã hội với hơn 30 người tham gia hiện bị cấm kể từ tháng 5 và chính quyền địa phương có thể áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt hơn đối với các hoạt động xã hội trong những tháng tới.

 

Bằng cách hoãn sự kiện này đến quý 1 năm 2022, Ban tổ chức ILDEX dự đoán việc tiêm chủng đại trà có thể được thực hiện ở Việt Nam và việc di chuyển và đi lại giữa các quốc gia sẽ dần trở lại bình thường. Sự kiện được tổ chức vào thời điểm lý tưởng để đáp ứng nhu cầu thị trường sau một năm suy thoái kinh tế kéo dài.

 

Các nhà triển lãm đã xác nhận tham gia triển lãm trong cuộc khảo sát sẽ được liên hệ bởi ILDEX hoặc đại diện bán hàng trong khu vực trong thời gian sớm nhất.

 

Bên cạnh đó, VNU - đơn vị tổ chức triển lãm ILDEX xin xác nhận rằng triển lãm kĩ thuật số “V-Connect Vietnam Edition” vẫn sẽ được tiếp tục và phát trực tuyến từ ngày 21-23 tháng 7 năm 2021 như dự kiến.

 

Nền tảng “V-Connect” là nền tảng kỹ thuật số do nhóm VIV và ILDEX phát triển để phục vụ việc kết nối trực tiếp B2B. “V-Connect Vietnam Edition” cung cấp một hệ sinh thái trực tuyến tiến bộ trên web, đồng thời hỗ trợ điện thoại thông minh. Hệ thống được tối ưu hóa cho tất cả mọi người trên toàn thế giới gặp gỡ, kết nối và thực hiện các giao dịch phục vụ trong ngành công nghiệp thực phẩm chăn nuôi của ASEAN.

 

Cổng đăng ký trực tuyến của nền tảng số đã và đang được mở (Nhấp vào đây). Lịch hẹn trước cho sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 21 tháng 6 trở đi. “V-Connect Vietnam Edition”  với mục đích nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng đáng tin cậy, nhạy bén và có tính hành động cao để qua đó tạo sự thích ứng và phát triển trong tình hình toàn cầu hiện nay.

 

VNU ASIA Pacific, cùng với các đối tác toàn cầu, sẽ tiếp tục hỗ trợ tất cả các đơn vị triển lãm và các bên liên quan về các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị triển lãm.

 

TÂM AN

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập