MininoYum – giá trị từ sự uy tín của một thương hiệu toàn cầu
Thương hiệu Minino lần đầu tiên được giới thiệu tại Mexico. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường và hai năm xuất hiện tại khu vực châu Á, Minino đã từng bước chinh phục cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại cho loài mèo. Với bề dày lịch sử và sự thành công vượt bậc tại các nước có mặt, Minino đã chính thức được quyết định sẽ trở thành thương hiệu toàn cầu cho dòng sản phẩm thức ăn cho mèo của tập đoàn Neovia. Thương hiệu Minino có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng, phục vụ nhu cầu đa dạng của những chú mèo cưng. Sản phẩm Minino Yum được xác định là dòng sản phẩm tiêu chuẩn đáp ứng phân khúc khách hàng chiếm ưu thế lớn nhất của thị trường. Và sản phẩm này sẽ thay thế cho Blisk tại thị trường Việt Nam vớicông thức và chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi.
Nghi thức ra mắt nhãn hiệu bao bì mới
Minino Yum – ngon miệng hơn, giàu dinh dưỡng cho hành trình lớn khôn của mèo yêu
Minino Yum được sản xuất dựa trên công nghệ tiêu chuẩn quốc tế của Neovia – một trong những tập đoàn hàng đầu của Pháp có hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành thức ăn cho thú cưng, gia súc và thủy sản.
Được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp, sản phẩm Minino Yum tuân theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế của ngành sản xuất thức ăn thú cưng châu Âu và Tổ chức kiểm soát nguồn thực phẩm Hoa Kì (AFFCO). Minino Yumđược đánh giá là khá hoàn hảo với giá trị dinh dưỡng cao; thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ những nguyên liệu thậtnhư gạo và hải sản; kích thước và hình dạng hạt cũng được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với đặc điểm của mèo.
Minino Yum chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất đạm, chất xơ, chất béo và khoáng chấtphù hợp với từng giai đoạn phát triển của “bé cưng” nhà bạn. Với vị hải sản thơm ngon đặc trưng, Minino Yum kích thích tối đa vị giác của những chú mèo giúp chúng thèm ăn và ăn ngon miêng hơn, Sản phẩm còn được bổ sung Taurine, Omega 3 & 6, Calcium, Vitamin D và Yucca giúp tăng cường độ tinh anh cho đôi mắt, bộ lông mềm mượt, xương chắc khỏe, giảm nguy cơ các bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể phát triển cân đối khỏe mạnh. Ngoài ra, hạt sản phẩm không màu, hoàn toàn không dùng chất tạo màu nhân tạo giúp bảo vệ sức khỏe cho mèo cưng. Hiện sản phẩm được đóng gói trong các loại bao bì 350 gr và 1.5 kg phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Việt Nam: Một trong những thị trường thức ăn thú cưng chiến lược của Neovia
Trong những năm vừa qua, thói quen nuôi chó mèo của người Việt Nam có nhiều thay đổi, người nuôi dần xem chó mèo như là những thành viên trong gia đình. Họ dành sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe thú cưng, nhờ vậy ngành thức ăn cho chó mèođã có những bước phát triển vượt bậc. Hiện nay, Việt Nam được xem là một thị trường đầy tiềm năngcho ngành công nghiệp thú cưng với tốc độ phát triển khá mạnh mẽ. Và đây cũng là thị trường chiến lược, nằm trong kế hoạch ưu tiên phát triển tại Châu Á của tập đoàn Neovia.
Sau khi được giới thiệu, sản phẩm Minino Yum sẽ được quảng bá,tiếp thị trên toàn quốc với các hoạt động như tư vấn, phát sản phẩm dùng thử, và các chương trình quà tặng dành cho người mua hàng,…
Ông Christophe Guillaume – Tổng Giám Đốc Neovia Việt Nam chia sẻ “Thị trường thức ăn cho thú cưng trên toàn cầu hiện nay ước tính khoảng 80 tỷ đô la và đã có sự tăng trưởng đều đặn trong những năm trở lại đây.Đây chính là lý do Tập đoàn Neovia đang có những bước đầu tư mạnh mẽ trong ngành hàng thức ăn thú cưng và thúc đẩy sự phát triển tại khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, chúng tôi đã gặt hái được thành công nhất định sau 3 năm có mặt. Các sản phẩm thức ăn cho chó mèo của Công ty đã có độ phủ rộng trên toàn quốc, được hàng triệu người tin dùng. Để có được thành quả như hôm nay, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư về mặt nhân lực từ thương mại, tiếp thị cho đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đánh giá và điều chỉnh sản phẩm đem lại lợi ích tối đa cho thú cưng củaquý khách. Chúng tôi hy vọng sản phẩm Minino Yum sẽ tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt và chiếm được sự yêu mến của các bạn”.
Một số hình ảnh khác tại sự kiện:
Quà tặng giải nhất của chương trình thúc đẩy bán hàng
Tri ân khách hàng thân thiết
Chúc mừng cho lễ ra mắt nhãn hiệu bao bì mới
Nguyễn Xuân
Nguồn: Nhachannuoi.vn