Hội Chăn nuôi Việt Nam: Đồng hành cùng triển lãm VIETSTOCK 2018

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    11356
Hội Chăn nuôi Việt Nam: Đồng hành cùng triển lãm VIETSTOCK 2018
Ngày đăng bài - 6/27/2018 12:00:00 AM
Hội Chăn nuôi Việt Nam: Đồng hành cùng triển lãm VIETSTOCK 2018

Ngày 27/6/2018, Hội Chăn nuôi Việt Nam đã có buổi làm việc với Công ty UBM Asia do Bà Rose Chitanuwat – Giám đốc Kinh doanh làm trưởng đoàn.

 

 

Tại buổi làm việc, TS Đoàn Xuân Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam, đã trao đổi với phía  Công ty UBM Asia một số vấn đề về phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, chế biến thịt hàng đầu Việt Nam (VIETSTOCK 2018). Dự kiến, Họp báo triển lãm sẽ được tổ chức vào tháng 9/2018 và triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 17-19/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

 

Thời gian tới, Công ty UBM Asia sẽ kết hợp với Hội Chăn nuôi Việt Nam  tổ chức một số hội thảo đầu bờ tại một số tỉnh có ngành chăn nuôi phát triển như: Đồng Nai, Tiền Giang, Hải Dương, Bình Dương... Các nội dung chính là về giống, dinh dưỡng cho heo và gia cầm. Cùng với đó, hai bên sẽ kết hợp: tổ chức hội thảo kết nối giữa các Hiệp hội chăn nuôi trong khu vực Đông Nam Á; trao giải thưởng VIETSTOCK 2018 về ngành chăn nuôi…

 

Theo TS Đoàn Xuân Trúc, Hội Chăn nuôi Việt Nam cố gắng hết sức để hỗ trợ UBM Asia mời gọi các công ty về chăn nuôi (thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi, thuốc thú y, chế biến…), cùng với các hội viên của Hội tham dự Triển lãm.

 

Theo thỏa thuận giữa hai bên, trong khuôn khổ VIETSTOCK 2018, được sự hỗ trợ của UBM Asia, Hội Chăn nuôi Việt Nam dự định tổ chức Hội nghị Ban chấp hành khu vực phía Nam và phối kết hợp với cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản tổ chức hội thảo về "Chế biến và phát triển thị trường ngành chăn nuôi.

 

Lãnh đạo Hội Chăn nuôi Việt Nam và Công ty UBM Asia đều hi vọng, với sự hợp tác lâu bền từ trước, sự kết hợp ăn ý và nỗ lực của hai bên, VIETSTOCK 2018 sẽ thành công tốt đẹp.

 

PV

Nguồn tin: Nhachannuoi.vn

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • ildex quang cao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập