Cargill khánh thành kho cung ứng 80.000 tấn tại BR-VT

 
Thứ Sáu, 25/11/2016
Báo giá
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Quảng cáo
    1156
Cargill khánh thành kho cung ứng 80.000 tấn tại BR-VT
Ngày đăng bài - 4/10/2018 12:00:00 AM
Cargill khánh thành kho cung ứng 80.000 tấn tại BR-VT

Ngày 10/4/2018, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình nhà kho cung ứng ngũ cốc và hạt có dầu đầu tiên tại cảng Quốc tế Sài Gòn (SITV) tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

 

Ảnh: Phương Chi


Đây là dự án đầu tư đầu tiên của Cargill vào cơ sở nhà kho chứa ngũ cốc và hạt có dầu tại khu vực miền Nam Việt Nam, chủ yếu phục vụ cho các ngành thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.

 

Trong vòng 3 năm qua, sản lượng ngũ cốc và hạt có dầu mà Cargill Việt Nam phân phối tại Việt Nam đã tăng gấp 4 lần, cụ thể từ 400.000 tấn lên 1,75 triệu tấn. Dự kiến tới năm 2020, sản lượng của Cargill sẽ vượt mức 3 triệu tấn, đưa Cargill thành một trong những đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu, tiếp thị và phân phối ngũ cốc tại Việt Nam.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về ngũ cốc, kho hiện đại được trang bị thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, có công suất 80.000 tấn sẽ cung cấp cho khách hàng các loại nông sản chất lượng cao một cách nhanh chóng, hiệu quả, với chi phí hợp lý.

 

Với lợi thế có các cảng nước sâu, là nơi duy nhất có thể tiếp nhận các tàu tải trọng lớn Panamax và Post-Panamax, Bà Rịa-Vũng Tàu đã trở thành một trung tâm hoạt động dịch vụ cảng và giao nhận ngũ cốc cho toàn miền Nam. Bên cạnh đó, Cargill có mối quan hệ đối tác vững mạnh và tin cậy với Công ty TNHH Cảng Quốc tế Sài Gòn (SITV).

 

 

Công trình nhà kho cung ứng ngũ cốc và hạt có dầu đầu tiên tại cảng Quốc tế Sài Gòn (SITV)


Ông Alan Willits, Giám đốc vùng châu Á – Thái Bình Dương của ngành Cung ứng Nông sản Cargill cho biết, “Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Cargill và sự ra đời của công trình nhà kho nguyên liệu mới này giúp chúng tôi củng cố năng lực cung ứng các sản phẩm ngũ cốc và thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho các khách hàng. Dự án đầu tư này là một phần của chiến lược mở rộng kinh doanh của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu về thức ăn chăn nuôi và ngũ cốc cho thức ăn chăn nuôi do mức tiêu thụ thịt ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.”...

 

PHƯƠNG CHI

(Nguồn: Báo Nông Nghiệp Việt Nam)

Để lại comment của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận:
Quảng cáo
  • qc3
  • hoi thao
  • Huali
Video
Thống kê truy cập